Bid Package No. 07: Consulting Services for Surveying, Preparation of Construction Drawing Design, and Construction Cost Estimate (including Building Information Modeling – BIM) under the Upgrading and Expansion Project of National Highway 26B in Khánh Hòa Province.

TỔNG QUAN DỰ ÁN
- Địa điểm: phường Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa
- Loại, cấp công trình: công trình giao thông Cấp II
- Tổng mức đầu tư: 1350 tỷ đồng
- Chủ đầu tư: Công Ty CP Tập đoàn Phúc Sơn
- Hợp đồng: Số 22/2016/HĐKT-T27
THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN
- Mục tiêu & Lợi ích
- Điểm nổi bật
- Tiến độ & Kết quả
- Số chuyên gia tham gia
- Thời gian thiết kế
Giải quyết ùn tắc giao thông: Xóa bỏ điểm giao cắt giữa đường sắt Bắc-Nam và đường 23 tháng 10, khu vực thường xuyên ùn ứ giao thông vào giờ cao điểm
Kết nối giao thông vùng: Tạo tuyến giao thông mới từ hướng Bắc-Nam không qua trung tâm thành phố, kết nối khu vực phía Tây TP Nha Trang với đường 23 tháng 10
Phát triển kinh tế-xã hội: Tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội cho TP Nha Trang và các khu vực lân cận, là điểm kết nối quan trọng với đường Vành đai 2
Nâng cao an toàn giao thông: Phân luồng giao thông hiệu quả, giảm tai nạn tại khu vực giao cắt đường sắt”
Quy mô lớn: Tổng mức đầu tư hơn 1.350 tỷ đồng, một trong những dự án giao thông trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa
Công trình nút giao khác mức 4 nhánh: Gồm cầu vòng xuyến trên cao và 4 nhánh cầu vượt (N1, N2, N3, N4) kết nối theo 4 hướng, tạo thành hình tròn trên cao
Vị trí chiến lược: Nằm tại điểm giao giữa đường sắt Bắc-Nam với các trục đường chính 23 tháng 10 và 19 tháng 5, kết nối với đường Vành đai 2.
Thời gian thực hiện:
Khởi công: Quý IV/2017
Dự kiến hoàn thành ban đầu: Tháng 11/2019 (24 tháng)
Đã điều chỉnh gia hạn: 5 lần (đến tháng 4/2026)
Kết quả đạt được:
Tháng 9/2023: Chính thức thông xe 3/4 nhánh (N1, N2, N3) và vòng xuyến trên cao, đạt 79% khối lượng
Hiện trạng: 38/43 trụ cầu hoàn thành (88%), đã đưa vào khai thác phục vụ giao thông
Tồn tại:
Nhánh N4 (phía Bắc) chưa thi công do vướng giải phóng mặt bằng (chỉ bàn giao 56% diện tích)
Dự án tạm dừng từ tháng 2/2024, tái khởi động từ tháng 3/2025″
– 10 chuyên gia
– 5 cán bô kỹ thuật
– Bước dư án: 45 ngày
– Bước TKKT: 60 ngày
– Bước TKBVTC : 50 ngày
Một số hình ảnh về dự án


